เรื่องย่อ : อนิเมะ โบรูโตะ ตอนที่ 203 – 206

อนิเมะ โบรูโตะ Boruto

เรื่องย่อ : อนิเมะ โบรูโตะ ตอนที่ 203 (ตรงกับ มังงะ ตอนที่ 36)

ออกอากาศวันที่ 13 มิถุนายน 2021

การปรากฏตัวที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นจากคามะของคาวากิ ในขณะที่เขาอู่กับ โฮคาเงะรุ่นที่ 7 (นารูโตะ) ที่บ้านตระกูลอุซึมากิ จิเก็น ผู้นำของกลุ่มลึกลับที่เรียกตัวเองว่า คาระ ปรากฏตัวต่อหน้าพวกเขาสองคนทันที ! ไม่ใช่แค่นารูโตะและคาวากิ ที่ประหลาดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันเท่านั่น แม้แต่ คาชิน โคจิ สมาชิกของคาระ ที่แอบซุ่มติดตามคาวากิอยู่ ก็ประหลาดใจไม่แพ้กัน… แม้ว่าจิเก็นจะบังคับให้คาวากิกลับบ้านไปด้วยกัน แต่คาวากิก็ปฏิเสธและไม่เต็มใจกับคำสั่งของจิเก็น เมื่อนารูโตะได้เห็นเหตุการณ์ เขาจึงเข้าท้าทายกับจิเก็น เพื่อที่จะปกป้องคาวากิเอาไว้…!?

เรื่องย่อ : อนิเมะ โบรูโตะ ตอนที่ 204 (ตรงกับ มังงะ ตอนที่ 37-38)

ออกอากาศวันที่ 20 มิถุนายน 2021

นารูโตะ ถูกพามายังมิติอื่นด้วยความสามารถของจิเก็น ซาสึเกะ ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าพวกเขา ซาสึเกะกล่าวว่าจิเก็น คือ “ตัวอันตราย” และบอกว่าตัวเองและนารูโตะ ต้องเอาชนะจิเก็นลงให้ได้ที่นี้ ไม่ว่าจะต้องเจออะไรก็ตาม ! เพื่อที่จะจัดการกับจิเก็น นารูโตะและซาสึเกะ จึงร่วมมือกันเข้าต่อสู้ การต่อสู้ที่แสนดุเดือดจึงได้เริ่มต้นขึ้น…!! แต่ยังไงก็ตาม จิเก็น มั่นใจในความสามารถในการต่อสู้ระดับสูงของตัวเอง และวิชาที่ลึกลับของเขา ทำให้นารูโตะและซาสึเกะ ตกอยู่ในที่นั่งลำบาก ! ในขณะเดียวกัน คามะของโบรูโตะก็เกิดทำงานขึ้นอย่างไม่เป็นปกติ โบรูโตะรู้สึกไม่ดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น โบรูโตะและมิซึกิจึงรีบกลับไปที่บ้านของโบรูโตะ เมื่อพวกโบรูโตะมาถึง นารูโตะได้ถูกพาออกไปแล้ว คาวากิกังวลว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับนารูโตะ และนอกจากนี้ ซาราดะ ลูกสาวของซาสึเกะ ก็ได้ตามมาสบทบด้วยเช่นกัน…

เรื่องย่อ : อนิเมะ โบรูโตะ ตอนที่ 205 (ตรงกับ มังงะ ตอนที่ 39)

ออกอากาศวันที่ 27 มิถุนายน 2021

ร่องรอยของนารูโตะ ผู้นำของหมู่บ้านโคโนฮะ ได้หายไป… นอกจากนี้ดูเหมือนว่าเขาจะหายไปพร้อมกับศัตรูที่ปรากฏตัวออกมา ด้วยสถานการณ์ที่เลวร้ายแบบนี้ ที่ปรึกษาของโฮคาเงะ ชิกามารุ จึงนำนินจาภายใต้การบังคับบัญชาของเขาบางส่วนไปยังบ้านอุซึมากิ เนื่องจากชิกามารุ ไม่เชื่อใจและไม่สามารถตัดสินได้ว่าคาวากิ จะไม่ใช่สายลับของทาง “คาระ” และชิกามารุยังสงสัยคาวากิที่อยู่เคียงข้างกับนารูโตะตอนที่เขาหายตัวไปอีก เขาจึงตัดสินใจที่จะสอบสวน และกักขังคาวากิเอาไว้ภายในรั้วบ้านอุซึมากิ แต่โบรูโตะและคาวากิ ก็ได้พูดอย่างตรงไปตรงมากับเกี่ยวสถานการณ์ที่พึ่งเกิดขึ้น และพวกเขาไม่พอใจกับการตัดสินใจของชิกามารุและปฎิเสธที่จะปฎิบัติตามคำสั่งของชิกามารุ ในขณะนั้น คาวากิจะสามารถสัมผัสได้ถึงจักระที่เชื่อมโยงตัวเองกับนารูโตะ จากแขนเทียมที่เขามีอยู่ได้หรือไม่ !?

เรื่องย่อ : อนิเมะ โบรูโตะ ตอนที่ 206 (ตรงกับ มังงะ ตอนที่ 40-41)

ออกอากาศวันที่ 4 กรกฎาคม 2021

ในที่สุดท้้ง 4 คน โบรูโตะ , ซาราดะ , มิซึกิ , คาวากิ ก็มาถึงยังอีกมิติหนึ่งที่ นารูโตะ ถูกพาตัวมาด้วยการใช้คาถานินจามิติเวลาจาก คามะ ของโบรูโตะและคาวากิ ตอนนี้นารูโตะถูกจิเก็นผนึกเอาไว้ในสิ่งที่คล้ายกับชามขนาดใหญ่หลังจากพ่ายแพ้ในการต่อสู้ โบโระ สมาชิกของกลุ่มคาระ เป็นคอยเฝ้าและดูแลสิ่งที่ผนึกนารูโตะเอาไว้ เพื่อช่วยนารูโตะ โบรูโตะและคนอื่นๆ จะเข้าโจมตีโบโระอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามพวกโบรูโตะถูกโบโระไล่ต้อนด้วย “หมอกสีดำ” ที่ส่งผลให้พวกเขาสูญเสียการควบคุมร่างกายของตนเองหากถูกเล่นงาน เพื่อที่จะเอาชนะให้ได้ในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น พวกเขาจึงต้องถอยกลับมาตั้งหลักชั่วคราว พวกเขาร่วมคาวากิเข้ามาเป็นกลุ่ม 4 คนใหม่เพื่อจัดตั้งทีมใหม่ ดังนั้น ทีม 7 ใหม่จึงกำเนิดขึ้นใหม่ โดยมี ซาราดะ เป็นหัวหน้าทีมและพวกเขากำลังจะตอบโต้โบโระด้วยแผนวิธีการของทีม 7 ใหม่ของพวกเขา !

ติดตามข่าวสาร นารูโตะ & โบรูโตะ ก่อนใครได้ที่นี้ !

Source Eng : @OrganicDinosaur

แปลไทย : @Sasuke_NIT (Admin Sasuke)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *